top of page

BÀI TẬP THÔI MIÊN TỰ CHỮA LÀNH

Updated: Oct 26, 2020


Bài tập Thôi miên Tự chữa lành (7th Path Self-Hypnosis® System) là một bài luyện tập về Tinh thần – Cơ thể - Tâm trí được kết hợp từ phương pháp thiền với tự thôi miên dựa trên sức mạnh của tình yêu, giác ngộ, tha thứ để giúp bạn tạo nên sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của mình!

Bài tập Thôi miên Tự chữa lành được phát triển bởi Calvin D.Banyan, MA, là một chuyên gia trị liệu tâm lý bằng phương pháp thôi miên và giảng viên đào tạo về thôi miên. Sau hàng ngàn giờ đồng hồ trị liệu bằng phương pháp thôi miên, quan sát và thấu hiểu các thân chủ của mình, Calvin Banyan nhận ra rằng dù mỗi trường hợp là khác biệt nhưng nhìn chung, các vấn đề tâm lý của họ đều có một số nguyên nhân gốc tương tự giống nhau. Dựa trên cơ sở đó, ông đã phát triển thành phương pháp tự thôi miên chữa lành đặc biệt này.

Bài tập này sẽ có tác dụng như một chương trình tái thiết lập để loại bỏ các niềm tin và thói quen cũ đang có tác động không tốt cho tinh thần, cuộc sống của bạn.


Quá trình thanh lọc này sẽ tạo nên những chuyển biến về niềm tin vào bản thân, biết trân trọng yêu thương bản thân dựa trên việc thấu hiểu mình một cách sâu sắc, tạo ra động lực và tâm trạng tích cực. Từ đó sẽ giúp cho bạn trở nên hạnh phúc hơn, thành công và tự tin trong cuộc sống, trong công việc.

  • Hướng bạn ra khỏi những thói quen hoặc cơn nghiện cũ có tác động không tốt cho cuộc sống

  • Cải thiện tâm trạng, trở nên tích cực, yên vui

  • Chữa lành những căng thẳng và cả những vấn đề về tâm lý

  • Trân trọng và yêu thương bản thân

  • Giúp bạn thêm kiên nhẫn và tự tin

  • Cải thiện các mối quan hệ xung quanh

  • Đem đến cho bạn triết lý sống và niềm tin cao nhất cho mỗi ngày sống của bạn!

Recent Posts

See All
bottom of page